Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Sưu tầm tư liệu cho trang nhà


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Sưu tầm tư liệu cho trang nhà

Dung mến,

nick phía dưới chắc là của thầy Phú

đang dạy tại CĐSP

nhờ Dung với "dượng nó"

tranh thủ tìm gởi về anh

để đăng lên trang mạng

Anh cũng muốn có danh sách từng lớp cũ

với hình ảnh cũ, mới, địa chỉ liên lạc....

những bài viết, những ký ức.. về trường

chắc là sẽ từ từ làm được

với sự giúp sức của tất cả các bạn.

đăng trên mạng dễ sửa, bổ túc...

giá thành rẻ...

chỉ có cái khó cho dân none net

chúc sức khỏe cả nhà

cảm ơn trước


__________________________________


From: Su Pham
To: lam kim luong
Sent: Wednesday, November 9, 2011 6:12 PM
Subject: Chào


=================================
Chào,
Anh Luông cho tôi hỏi,
1/ anh đang ở nội địa hay hải ngoại vậy ? Nếu ở trong nước thì đang ở tỉnh nào ?
2/ Anh Khanh nào đó định làm kỷ yếu gì đó, là ở trong nước hay nước ngoài vậy ?

(Tôi hỏi vậy vì tôi có một thông tin mà phải người trong nước mới giải quyết được - Vĩnh Long càng tốt)

Có một người đang ở Vĩnh Long, hiện giữ toàn bộ hình ảnh hoạt động của SPVL từ thời Hiệu trưởng là Thầy Bửu Trí cho đến 30/4/75. Tôi được biết Cô giữ cẩn thận ảnh còn chất lượng nguyên vẹn - cô chỉ cho Scan lại hoặc chụp lại chứ không tặng.

Tôi thấy anh Khanh nào đó cần phải liên hệ với người này (hôm 3/11 cô có về dự lễ và tiết lộ thông tin trên với một giảng viên của CĐSP đã nghỉ hưu - Tôi biết thông tin qua cô này còn cô đang giữ ảnh là ai thì tôi chưa biết) Khi nào cần thì liên hệ với tôi để tìm cách truy ra cô. Vì hình gần hết các người dự lễ đã có ở đây.



_______________________






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long