Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Tin vui về trường mình


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Tin vui về trường mình


Chào thầy,
Giáo già chúng tôi vô cùng "khoái"
khi nhận được mail này.
Rất cảm ơn ban lãnh đạo cùng quí thầy cô trường CĐSPVL.
Đã từ lâu chúng tôi muốn về thăm lại trường của mình với vai trò không phải là khách.
vô cùng cảm ơn sự ưu ái này.
Nếu được giúp những tư liệu cũ về trường thì quá đã rồi xin cảm ơn trước.

Cái logo SPVL vẽ vậy là đúng và đẹp quá rồi
Chúc vui khỏe,
ngày xưa chúng tôi đôi khi gọi lén thầy cô dạy ở trường sư phạm là "gogodautre"


Vào 09:51 Ngày 06 tháng 8 năm 2011, Su Pham đã viết:
Hi,
Tôi không phải cựu giáo sinh của SP Vĩnh Long
Tôi tốt nghiệp Đại học năm 1982 và về dạy ở trường này từ đó đến nay (gần 30 năm)
Tôi không được biết các anh chị SPVL xưa, nhưng biết một số anh chị ở các khóa 9, 10 hiện còn công tác tại Vĩnh Long (một số đã nghỉ hưu, một số sắp nghỉ hưu)

Tôi đang tìm tư liệu về trường SPVL ngày xưa, nên tình cờ thấy trang mạng của các anh chị, nếu các anh chị vẫn còn muốn tìm lại "một chút gì để nhớ" thì tôi sẽ giúp cho một tay.

Năm học 2011-2012 nếu không có "biến động" gì lớn xảy ra thì nhà trường sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập trường Cao Đẳng Sư Phạm Vĩnh Long và 50 năm thành lập trường Sư Phạm Vĩnh Long.

Tôi mới Design mấy cái logo chuẩn bị cho ngày lễ nói trên.

Tôi gởi cho các anh chị xem có sử dụng được không ? có góp ý gì không ? (logo SPVL vẽ lại theo các tư liệu cũ mà trường còn giữ lại được (rẩt ít).

Nếu các anh chị cần hình ảnh và tư liệu của trường "ngày ấy" và "bi giờ" sau khi thu thập và chỉnh sửa tôi sẽ gởi cho các anh chị.

Các anh chị có thông tin hay ý kiến gì xin vui lòng liên hệ :

spvl505@gmail.com hoặc cdspvinhlong355@gmail.com

Xin chào,
Mong nhận được tin từ các anh chị.

Phan Thanh Phú
Giảng viên - CĐSP Vĩnh Long.

Gởi anh các logo SPVL mới vẽ lại.

https://lh3.googleusercontent.com/-bdWZmB133H8/TjzrWz-Hl2I/AAAAAAAAB5k/tPI8KBzQaBg/s640/LOGO3550.jpg

https://lh5.googleusercontent.com/-xeg-31HjSjA/TjzqpBokODI/AAAAAAAAB5c/rwSztBT_wLw/s128/logo2_spvl.jpg

https://lh5.googleusercontent.com/-5VE4zHEdXWs/TjzqpHdcJfI/AAAAAAAAB5Y/3e5t6E7SnL4/logo1_spvl.jpg

https://lh5.googleusercontent.com/-qWROrQirdN0/Tjzqrcs3bYI/AAAAAAAAB5g/H7Fj98q5u4U/s512/logo2_spvl50.jpg

3 nhận xét:

  1. Thiện chí của blog này rất đáng hoan nghênh. Tôi là Hồng Anh Dũng giáo sinh khóa 11 năm học 1972-1974 Trường SPVL trước năm 1975 hoan nghênh thiện chí các bạn. Tôi xin tham gia Blog của các bạn. Hồi âm cho tôi về địa chỉ:
    hdung1954@gmail.com
    Rất mong tin.

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh Kim Luông!
    Sắp kỉ niệm 50 năm thành lập trường rồi. Sau đó sẽ là sát nhập để thành trường đại học. Tiếc cai logor anh vẽ quá đẹp mà sẽ chỉ là kỉ niệm.
    Cám ơn anh luôn cập nhật thông tin!

    PS:
    Tôi sinh năm 1952 nên nhỏ tuổi hơn anh.
    Chúc anh vui khoẻ!

    Trả lờiXóa
  3. axxxxxxxxxxx!!!! truong co blog ma lai hok co web site,,, khong biet truong minh co wifi hok nhi?

    Trả lờiXóa

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long