Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Nguyen Ha 3 K8 nguyen.haaudio@yahoo.com.au


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Nguyen Ha 3 K8 nguyen.haaudio@yahoo.com.au

Kính chào

Quý Thầy cô,Quý bạn hữu cựu Giáo Sinh Trường Sư Phạm Vĩnh Long.

Tình cờ lướt trên mạng, thấy dịa chỉ Trường Tống Phước Hiệp tôi vội ghé vào,dù sao tôi cũng còn rất nhớ về một thời mình đã ở đây trước năm 75. Vào trong trang mạng của Tống Phước Hiệp tôi mới khám phá ra có địa chỉ của Trường Sư Phạm Vĩnh Long.Mừng quá tôi vội vàng mở trang Sư Phạm Vĩnh Long lên,đọc lướt qua tiểu sử trường,qua cac mục Thông báo,qua danh sách thầy cô...tôi rất buồn và có nhiều thắc mắc,nên mới vội gởi email nầy để nhờ quý thầy giải đáp dủm :

1/- Trước nhất tôi xin tự giới thiệu mình :tên Nguyễn Song Pha 3 K8 SPVL.
2/- Xin Quý bạn cho biết trang web Sư Phạm Vĩnh Long nầy xuất phát từ VN hay ở hải ngoại ? và ai là chủ nhiệm ( vì tôi không thấy giới thiệu ).
3/- Có nhiều Thầy cô của Khóa 8 tôi học lúc bấy giờ nhưng không thấy có tên và nhiều bạn cua Nhị Niên 3 tôi cũng không thấy ?
4/ Thầy Luông ở Bến Tre xin hoi có phải học một thời với tôi va Nguyễn Văn Thăng không ?

Xin quý bạn cho mình biết những thắc mắc trên và hy vọng tìm lại được những nguời bạn thân quen ngày xưa ở Sư Phạm Vĩnh Long.

Kính Chào.

Nguyễn Song Pha 3 K8 SPVL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long