Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Mai 4K12


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Mai 4K12





From: NM HT <anhem55@yahoo.com>
To: lkluong5@yahoo.com
Sent: Sunday, 13 May 2012, 14:58
Subject: Re: Nhờ tìm bạn cũ.


Chào bạn Luông,

Tui tên Mai.Tình cờ tui google mới biết có SPVL...Ngày xưa lớp tui gọi là Số Phận Vợ Lính....chứ kô là số phận về làng như bạn nghĩ đâu...(bởi vậy sau 75 rất nhiều bà giáo đi nuôi mí chàng cải tạo. )
Qua SPVL tui thấy 2 cái tên quen thuộc ,một cùng lớp và là Trưởng lớp tui , tên Nguyễn Hồng Minh và một người khác lớp tên Tạ Ngân Ngọc...Tui nhờ anh gíup cho tui xin email của bạn Nguyễn Hồng Minh ,lớp Nhất niên 4 và Nhị niên 4 ,khóa 12 năm học 73 - 75. Được hay ko được cũng xin cám ơn bạn nhiều. Chúc bạn vui,khỏe.
NM.



_______________________


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long