Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Nguyễn Văn Biên - 1BK3 - bienkhiem@gmail.com


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Nguyễn Văn Biên - 1BK3 - bienkhiem@gmail.com

Chào đại sư huynh
trang nhà cũng đã hơn 3 năm
tình hình khá ảm đạm
sư huynh vào sẽ biết nhiều hơn.
trong đó có " mục đích yêu cầu... bài dạy"
có "một số học liệu" của mấy hộ hiện liên lạc được
http://suphamvinhlong.blogspot.com/
em chỉ hùn bàn ghế còn rượu thịt là của anh em mình đóng góp

có 2 món không dọn lên là tôn giáo và chính trị

kính cùng anh

_____________________

Vào 16:10 Ngày 21 tháng 8 năm 2011, Biên Nguyễn Văn đã viết:
Hôm nay tôi có cảm xúc của người trôi giạt hơn 40 năm trở về chốn xưa-nơi chuẩn bị"Vao đời"- đựợc các bạn đồng môn chờ đón .
Xin cám ơn tất cả các bạn nhất là với trang chủ Lâm Kim Luông.Gọi bạn là trang chủ cũng như bạn gọi chúng tôi là sư huynh,sư tỉ vậy!Tôi sẽ đi thăm các bạn và cũng thân mời các bạn đến tệ xá của tôi để biết tôi"khùng" đến mức nào ,
Vui được trở về nhưng lại lo là có còn phải trôi giạt nữa không!?Nếu có còn thì chắc là chúng ta chỉ còn chờ ..sang thế giới bên kia để...họp mặt.
Nói vui thế thôi,xin hỏi trang chủ mấy câu :
-Nhà chúng ta có ai ?Công việc trong nhà có nhiều không ?Phần việc của bạn trong nhà ?
-Chúng tôi phải làm gì để nhà ta thêm đẹp,thêm đông,thêm bền vững ?
-Một chút lý lịch trich ngang của bạn=Phiếu Tư Pháp lý lịch số 3.
Sẽ có nhiều chuyện cho thư sau .Thân.

____________________________________

Kính đại sư huynh

rất vui với nhiệt tình của đại sư huynh

chúng em đang rất cần những con chim đầu đàn như anh và chị Linda Le

trong nhà mình có anh chị lớn thì thì thấy khỏe lên nhiều lắm

mong sự dẫn dắt của anh chị

Kính chúc sức khỏe của đại sư huynh và gia đình

_________________________-

Biên Nguyễn Văn đã viết:
> Tôi Nguyễn Văn Biên học trường SPVL khóa 3 lớp 1B rồi 2B .Lúc đó Hiệu Trưởng là thầy Trần Ngọc Thái sau đó là thầy Lâm Phi Điểu về thay .
> Bây giờ tôi đang làm vườn ở TP Long Xuyên -Tỉnh An Giang.
>
> Tôi có nhiều bạn,nhiều kỷ niệm với Bến Tre nên khi biết bạn là người Bến tre và trong Ben Tre Home thì rất vui mừng.Hy vọng sẽ kết nối thêm những người bạn mà từ lâu ngỡ rằng không sao tìm lại được.Hy vọng một ngày không xa sẽ có dịp HỌP MẶT .
>
> Tôi sẽ thông tin cho nhiều đồng môn ở địa phương mình để trang nhà thật đông vui vì là người miền Tây mà.
> Vì sử dụng vi tính chưa rành,xin thông cảm khi có sai sót.
> Rất mong tin .Thân.
>

___________________________________________________

Kính anh Biên,
Rất cảm ơn những bổ sung này
Có thể cho biết thêm thông tin về anh để bổ sung vào danh sách
và gọi cho đúng.
đợi mail của anh
chúc vui khỏe
__________________

Vào 16:25 Ngày 17 tháng 8 năm 2011, Biên Nguyễn Văn đã viết:
Hình như về nhân sự của trường còn có vợ chồng Thầy Thành và cô Sanh dạy môn GD.Cộng Đồng K3 ....Thầy giám thị Lương Văn Hai rất hiền,dể giận !


_________________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long