Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Huong Nguyen hvnguyen7@yahoo.com


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Huong Nguyen hvnguyen7@yahoo.com

Chào sư huynh
Rất vui khi nhận được mail của sư huynh
xin lỗi có phải là:
Nguyễn Văn Hưởng
lớp 1 khóa 7
Nếu đúng em sẽ ghi vào danh sách
Chúc Huynh vui khỏe
LKLuông 1K12
______________________


từ

Huong Nguyen hvnguyen7@yahoo.com

tới

suphamvinhlong@gmail.com

ngày

11:37 Ngày 30 tháng 7 năm 2011

chủ đề

Tìm bạn củ





Anh chi. SPVL thân !

Vô tình tôi lên trang Tống phước Hiệp tôi thấy Vinh Long và Sư phạm Vinh Long.
Năm 1968 tôi có học lớp 1.1 khóa 7 SPVL khoảng 4 tháng, tôi và một số bạn không có điều kiên để tiếp tuc. học. nhìn lại trang SPVL tôi nhớ các ban. củ. Tôi còn giữ vai hình lúc đi thực tập Công Đồng ở Tân Ngải.
Mong nhận được tin các bạn cùng lớp ở SPVL hoặc TPH (1960-1966) đẻ trao đổi tin và thăm hỏi về nhau.
Chúc sức khỏe.

Hưởng


________________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long