Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Thầy Nguyễn Thành Sơn - songa194004@yahoo.com


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Thầy Nguyễn Thành Sơn - songa194004@yahoo.com



Kính Thầy,

Chúng em ghi ơn công sức của thầy đã dành cho.

Được sự hổ trợ của thầy là quá mừng vui rồi.

Còn việc của thầy ở trang Tống Phước Hiệp chúng em nghĩ là rất tốt

2 vẫn hơn 1 thưa thầy.

hồi xưa em ở nội trú nam thầy ơi.

Em được biết thầy Lượm đang ở Cái Dồn nhưng chưa có dịp đến gặp.

Cầu mong cho thầy nhiều sức khỏe.

____________________

Chị Luông,
Cám ơn chị vẫn còn nhớ đến tôi. Hiện tại tôi chỉ ủng hộ chị về mặt tinh thần. Bài vở thì không kham nổi. Như chị biết tôi hiện tại đi đứng rất khó khăn, muốn viết phải gõ vào computer cho nên viết lâu và ít thôi Mong chị thông cảm cho. Tôi cảm ơn cô Oanh đã giúp đỡ tôi tận tình trong lúc tôi bịnh phải ngồi xe lăn, Oanh an ủi giúp tôi sữ dụng máy vi tính. Cảm ơn tri ngộ đó, tôi không thể bỏ trang Sư Phạm của Oanh được vì hiện tại bài vở ở đó vẫn còn rất nghèo nàn. Với trang Sư Phạm của chị nếu cần giúp về ý kiến hay về chuyên nghiệp tôi sẵn sàng. Thân
Nguyễn Thành Sơn ( August 18, 2011)

Ký chú: Thầy Nguyễn Thành Sơn dạy môn Việt văn tại trường Sư phạm Vĩnh Long năm 1973-75

From: Lâm Kim Luông <suphamvinhlong@gmail.com>
To: songa194004@yahoo.com
Sent: Wednesday, August 17, 2011 9:34 PM
Subject: Chào thầy
Kính cùng thầy,
em tên Lâm Kim Luông lớp 1 khóa 12 SPVL
đã rất muốn liên hệ với thầy từ rất lâu nay mới có được địa chỉ.
Rất cảm ơn thầy vẫn lo cho chúng em.
Cách nay hơn 3 năm em lên mạng tìm về SPVL,
gần như không có dấu tích, nên có làm một trang blog.
đến nay trang này vẫn vắng vẻ
Kính mong được thầy giúp sức
Kính chúc sức khỏe của thầy
Kính mời thầy vào thăm trang nhà của chúng em
http://suphamvinhlong.blogspot.com/


_____________________________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long