Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Lê Hữu Tài 1K11 taile04@yahoo.com


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Lê Hữu Tài 1K11 taile04@yahoo.com

Mình tên là Lê Hữu Tài, khóa 1K11. Rất vui khi tìm được website của trường Sư phạm Vĩnh Long. Ngôi trường mà mình đã gắn bó trong suốt 2 năm. Mặc dù xa quê hương đã khá lâu nhưng mỗi lần có dịp về thăm quê thì mình đều ghé thăm trường để mong tìm lại những kỷ niệm thân thương và hầu mong gặp lại những bạn bè xưa. 
Riêng Lâm Kim Luông không biết có còn nhớ đến mình không. Tôi và Luông đã cùng ở chung phòng trong nội trú nam, nếu tôi nhớ không lầm thì hình như là phòng 204. Lúc đó tôi là trưởng khu A của nội trú nam.
Mình luôn nhớ đến bạn bè đặc biệt là những bạn khóa 10 và 12. Nếu Luông có liên lạc được với những bạn nào mà Luông nghĩ rằng tôi cũng có thể biết, thì xin cho tôi biết địa chỉ Email để tôi có thể liên lạc thăm hỏi.
Tôi còn nhớ Trần Hữu Hào 4K11, dân Vĩnh Bình mà tôi đã thấy tên và hình trong danh sách Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Vĩnh Long.
Tôi hiện đang sống bên Mỹ, thành phố Sacramento, là thủ phủ của tiểu bang California. Nếu tôi còn có dịp về lại quê huong, tôi sẽ liên lạc với các bạn hầu họp mặt với những bạn cựu giáo sinh trường sư phạm thân thương của chúng ta.
Tôi đang ngồi trong văn phòng làm việc cho nên tôi dùng email của chổ làm. Nếu Luông có trả lời (Reply), thì ngoài địa chỉ email chổ làm ra Luông có thể gởi một cái qua địa chỉ email cá nhân của tôi để tôi có thể đọc email nếu tôi đang ở nhà. Dưới đây là địa chỉ email cá nhân của tôi.
taile04@yahoo.com
Mong được tin Luông cùng những bạn bè thân thương.
Thân
Lê Hữu Tài
Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Vĩnh Long, Khóa 11.


 Chào anh Tài,
Nhận được mail này mừng lắm,
Nhớ nhiều lắm chứ,
Có hình của Lê Hữu Hào nhưng chưa có dịp gặp mặt,
Chúng mình ở chung, ngủ chung cả năm mà!!!!!
Mà cái vụ trang web này là tìm lại ngày xưa của nhau mà.
Anh chắc con cháu cả đống rồi,
bây giờ nhớ tên chứ gặp mặt không chắc đã nhớ
nhưng cái hình của anh Hào thấy biết liền.
Vui nhiều chúc cả nhà giỏi khỏe,
mong gặp lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long