Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Mở thêm mục giáo dục


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Mở thêm mục giáo dục


Kính đại sư huynh,
ý kiến của anh rất hay
em cũng đã từng nghĩ đến nó
nhưng thưa thật với anh
lúc này mà tìm kiếm cái vụ chuyên môn
đưa lên trang nhà ngán quá
hơn nữa em không có hứng thú làm một trang về nghề dạy
và đôi khi lại không được nghĩ là thành ý
Giáo dục hình như là một vấn đề nhạy cảm,
lúc này chuyên môn thật sự là không cần thiết cho chúng mình.
Cũng đã có rất nhiều trang bàn luận về nó.
Nhưng nếu anh còn thấy có hứng thú
em sẽ mở thêm mục giáo dục do anh tám cùng bạn bè
trang này sẽ do anh làm chủ xị.

Ở đầu trang kinh dị có cảnh báo "đừng coi"
vậy anh đừng nói nếu "đừng có".

Trong mail anh có thể bài tỏ hoặc đưa vào mục spam nếu cứ nhận những mail mình không thích.

Em chỉ đưa lên danh sách những người đã liên hệ được
nhiều người có hình nhưng chưa liên hệ được.

Chủ định của trang nhà là tìm về kỹ niệm xưa, những món khác chỉ nhầm thu hút độc giả quảng bá cho trang web. Nếu chỉ có 4 mục chính thêm 2 cái tin nội bộ và thông báo thì khô khan quá.


Lúc nào em cũng mong chờ sự góp ý

Kính anh vui khỏe
_________________________________

Vào 21:01 Ngày 07 tháng 9 năm 2011, Biên Nguyễn Văn đã viết:
Kính Bạn Luông,
Thời gian 2 năm ở trường là quá ngắn,hiểu biết không nhiều nhưng tôi có cảm nhận là những tư liệu về trường mà bạn đã có và được bổ sung thêm khá đầy đủ.Tôi tin sẽ đầy đủ hơn nữa khi các bạn rũ nhau tìm về !
Xin được trao đổi thêm :
1/Theo lởi giới thiệu tôi tìm"Mục đích.....bài dạy"và"Một số học liệu" sao không thấy ?Có lẻ gia tài của bạn nhiều mà tôi thì cẩn trọng tìm nên..lâu!
2/Món mà bạn không dọn lên là Chính Trị và Tôn giáo thật ra mình đã rất ngán nhưng gần đây hộp thư tôi nhận một số thư có nội dung CT làm tôi băn khoăn.!"Tuổi cao" rồi nên rất sợ độ cao .Biết thế nào được giả thật .Biết các bạn có quan tâm mới gởi cho nhưng chỉ muốn bình an với bao kỷ niệm thôi !
3/Món ăn thì tùy khẩu vị mỗi người.Riêng tôi món Kinh Dị thì không thể nào..nhìn nổi.Tại sao không thấy món ruột của ngành mình là Giáo Dục để có chỗ mà"tám" với nhau?
4/Thấy hình ảnh họp lốp 6K8 ở An Phú sao mà đẹp thế.Sao trong DS chưa có tên đầy đủ của các bạn.
5/Trong DS tôi gởi về trang nhà chỉ có 8 bạn . Ngô Bá Tửu và Nguyễn Hoàng Mai là vợ chồng cùng nghề,cùng địa chì nhưng khác khóa.
Thư đã dài.Có gì không đúng xin nói.Hẹn gặp lại .Thân.


__________________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long