Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Hỏi dùm NGUYỄN VĂN BÉ K10


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Hỏi dùm NGUYỄN VĂN BÉ K10

 
Kính sư huynh,
Rất rất vô cùng cáo lỗi,
thỉnh thoảng cũng nên cho đệ hơi chậm chậm một chút nghe sư huynh.
Đệ cũng ở nước trong, trang nhà mình vẫn bình thường,
hôm mấy tháng trước có chút chút trở ngại
là em nào đó buồn tình hack mất tiêu trang nhà .
nay đã khắc phục phần lớn.
Rất mong anh Chì tìm được nhà của chúng mình.
Chúc sức khỏe.
_____________________
Lâu rồi không thấy sư đệ trả lời mail từ SPVL .Chắc là có vấn đề trục trặc kỹ thuật rồi. Một người bạn ở VN là LƯU VĨNH CHÌ K9 lớp 6 nói đã nhiều lần vào trang SPVL đều bị khóa.Mình cũng đã gửi cho LUÔNG 2 lần mail chắc là không nhận được.Mình muốn nhờ bạn hỏi dùm NGUYỄN VĂN BÉ K10 có phải trước 1975 từng công tác ở XẺO RÔ thuộc xã ĐÔNG YÊN Q KIÊN AN không.? Vì trong Danh Sách không có số phon cũng như email.Bây giờ mình có thể làm được gì để giúp cho ngôi nhà SPVL của chúng mình đây ? Mình rất sẳng sàng góp cã hai bàn tay
.Thân ái chào và chúc sức khõe 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long