Sư phạm Vĩnh Long - Tin nội bộ: Lập kỷ yếu trường SPVL - phvakhanh@gmail.com


HỌP MẶT GIA ĐÌNH SPVL 2018
Bạn Nguyên BLL vừa phone cho hay vào 09 giờ sáng ngày 4/11/2018 cung thỉnh quý sư huynh đệ đồng môn SPVL về trường họp mặt thường niên.
(tại điểm ngày ấy: 75 Nguyễn Huệ VL. Có thông báo trên THVL)
Kính báo.

Lập kỷ yếu trường SPVL - phvakhanh@gmail.com

Kính chào các bạn.
Để có tư liệu cho quyển kỷ yếu, tôi cần sự đóng góp của các bạn cựu giáo sinh, sinh viên SP VL đó là các bài viết, hình ảnh có nội dung về những kỷ niệm đối với mái trường SP này như hình ảnh hoạt động của,trường, lớp, Sv, những bài viết về những kỷ niệm, hồi ức với các thể loại như truyện ngắn, bút ký, thơ, nhạc...Các bạn gửi qua bưu điện, fax, email...
Phạm Văn Khanh Sở GD Tiền Giang số 5 Hùng Vương TP MỹTho. Fax 0733885373. phvakhanh@gmail.com . Chào trân trọng.
Phạm Văn Khanh
______________________________

Rất vui khi được trả lời của Khanh,
Mình có nghe vụ kỷ yếu này
tất cả hình ảnh, tư liệu...
liên hệ đến SPVL
mình đã trút hết bóp lên trang nhà rồi..
cái vụ này rất hay
mình ủng hộ hết mình
SP SaiGon hình như vừa làm xong
Khanh ơi
Đông tay kêu lớn
mình đã vỗ hết cỡ rồi
hy vọng rồi cũng có nhiều người nghe
có một chút gì về trường mình là post lên trang ngay
Khanh lên thấy cái nào được cho kỹ yếu thì lấy
Chúc vui và nhiều sức khỏe



Vào 00:19 Ngày 08 tháng 11 năm 2011, Pham Van Khanh đã viết:
Kính gửi Anh Luông
Tôi nhận được mail của anh với nhiều hình ảnh và bài viết để đưa vào
kỷ yếu sắp tới. Mong anh liên lạc với nhiều bạn khác cung cấp thêm tư
liệu phong phú.
Cám ơn anh.
Phạm Văn Khanh


____________________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người coi

Tin cũ

Blog Sư phạm Vĩnh Long